Xu hướng nội thất gỗ sang trọng nhiều người ưa chuộng hiện nay

Gỗ là chất liệu sang trọng bao đời nay được nhiều gia đình ưa chuộng, nhưng với những loại gỗ tự nhiên thì giá thành khá cao mắc nhiều người đã chọn thay thế bằng gỗ công nghiệp với giá thành rẻ hơn nhưng lại có nhiều ưu thế  về mặt thẩm mỹ và chất lượng.

Cùng Hoàng Tùng Decor công ty sản xuất nội thất gia đình gỗ công nghiệp tìm hiểu xu hướng sử dụng đồ gỗ trong nội thất hiện nay nhé!

Saigon Royal Q4

Giá trị và lợi ích nội thất gỗ công nghiệp mang lại cho ngôi nhà của bạn

Về mặt giá trị

So với các chất liệu khác thì gỗ vẫn được mọi người ưu ái hơn có giá trị trong hàng ngàn năm qua. Các thiết kế từ gỗ toát lên vẻ thanh tao, quyền quý được nhiều gia đình ưa chuộng. Hiện nay với lối sống hiện đại gỗ vẫn giữ cho mình một nét độc đáo riêng, nhiều người trẻ ưa chuộng chất liệu nội thất bằng gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, cá tính và là chất liệu thân thiện với môi trường.

Đồ gỗ hiện nay không chỉ dùng để làm bàn, ghế, giường ngủ đơn thuần mà đã phát triển trở thành một xu hướng thiết kế với nội thất chủ đạo là gỗ, là phong cách riêng của gia chủ. Với xu hướng này sẽ mang đến sự tao nhã, sang trọng pha chút hiện đại nhìn tổng thể căn nhà như một căn villa hay ngôi biệt thự nguy nga nào đó.

Về mặt lợi ích

Chất liệu gỗ thân thiện an toàn với thiên nhiên.

So với gỗ tự nhiên gỗ công nghiệp hiện nay đang được sử dụng nhiều trong thiết kế và thi công nội thất bởi nhiều lợi ích chúng mang lại như: Giá thành rẻ, tránh được tình trạng cong vênh, mối mọt, có nhiều hình dáng vân gỗ đẹp đa dạng.

Gỗ có thể thiết kế được đa dạng những món nội thất trong nhà từ bàn ghế, giường, tủ, trần nhà, sàn nhà,… ứng dụng với nhiều phong cách khác nhau.

Với ứng dụng cao của gỗ công nghiệp mà hiện này rất nhiều nơi chọn nội thất gỗ để trang trí cho khách sạn, quán cafe, văn phòng,…giá cả phải chăng phù hợp với nguồn lực kinh tế của bạn.

Ngoài ra gỗ có thể được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, hay Indochine.

xuong-san-xuat-tu-bep-go-cong-nghiep

Mời bạn tham khảo: dịch vụ thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hồ chí minh

Công ty sản xuất nội thất gỗ công nghiệp Hoàng Tùng Decor uy tín giá rẻ

Hoàng Tùng Decor tự tin là một công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất gỗ gia đình hàng đầu Việt Nam với chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, mang đến sự tin tưởng cho khách hàng là cơ sở để xây dựng thương hiệu lâu dài như hôm nay.

Chúng tôi với nhà xưởng rộng hơn 1000m2 cùng thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ thiết kế những mẫu đồ nội thất đẹp và đúng với kích thước tỉ lệ theo yêu cầu, đáp ứng sản xuất nhanh chóng kịp thời đến khách hàng với giá rẻ nhất.

Gỗ công nghiệp bên Hoàng Tùng decor đều được các chuyên gia thẩm định chọn lọc và có xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người dùng.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-dep
thiet-ke-noi-that-nha-pho-dep

Với đội ngũ nhân viên lành nghề lâu năm, chúng tôi tin chắc rằng những sản phẩm được thiết kế sẽ cho ra những mẫu tinh tế về hình dáng, màu sắc, kích thước.

Nếu bạn đang muốn kiến tạo một không gian mới cho gia đình với nội thất gỗ công nghiệp theo phong cách riêng thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Liên hệ thêm với chúng tôi tại

VP: Căn hộ D2C 33.05 Topaz Elite, 232 Tạ Quang Bửu, P4, Q8, TP.HCM
Xưởng SX: C11/24D Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
SĐT: 093 68 44 244 – 090 31 87 447
Email: hoangtungdecor@gmail.com

Có thể bạn quan tâm: công ty sản xuất nội thất văn phòng tại HCM