Những phong cách thiết kế nội thất nổi bật hiện nay

Nhắc đến thiết kế thì nhiều người sẽ liên tưởng đến thiết kế nội thất theo hướng cổ điển hoặc hiện đại, nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều lối thiết kế nội thất theo hướng phá cách và dần được ưa chuộng. Vậy phong cách thiết kế nội thất nhà phố cao cấp tại Hồ Chí Minh nào được ưa chuộng hiện nay?

thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-pho-uy-tin

Những phong cách thiết kế nội thất nhà phố cao cấp Hồ Chí Minh

Ngoài những phong cách thiết kế nội thất theo hướng cổ điển, bán cổ điển hay hiện đại đã quá quen thuộc thì còn những phong cách khác mang nét độc đáo riêng.

  1. Thiết kế theo phong cách Indochine:

Là xu hướng mới hiện nay và dần hòa nhập vào lối thiết kế nội thất của con người Việt Nam. Mang phong cách gần gũi thiên nhiên và phù hợp với văn hóa của người Việt.

Và ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Indochine thường rất đặc biệt và ấn tượng vì thiết kế dựa vào ý tưởng của gia chủ là chính n4n có thể gọi là “độc nhất vô nhị”. Thiết kế nội thất nhà phố cao cấp tại hcm sẽ giúp bạn có không gian như mong muốn của bản thân.

Với không gian màu sắc ấm cúng và cá tính của gia chủ sẽ tạo nên một không gian rất đặc biệt, hứng thú.

dich-vu-thiet-ke-noi-that-nha-pho-uy-tin-hcm

  1. Thiết kế theo phong cách Bắc Âu:

Thiên hướng về phong cách nước ngoài nên, lối thiết kế này ưa chuộng sự giản dị và màu sắc đơn giản, nhưng cũng không kém phần sáng tạo. 

Sử dụng các vật liệu chủ yếu là gỗ và kính sẽ tạo một không gian vừa xen lẫn chút đồng quê và thành thị, sang trọng và đơn giản là yếu tố chính của phong cách này.

  1. Thiết kế theo phong cách nhiệt đới:

Thiết kế này là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những người yêu thiên nhiên, muốn có một không gian trong lành, tĩnh lặng, tách xa với sự nhộn nhịp, tấp nập nơi đường phố. 

Đối với lối thiết kế nhà phố này cần có nhiều khoảng trống để trồng cây, nuôi thêm một vài chú cá cảnh để giảm stress sau ngày dài làm việc mệt mỏi, cây xanh còn giúp cho không khí trong lành hơn, hút bức xạ từ các thiết bị điện tử.

Màu sắc chủ đạo của phong cách này là những màu nhẹ nhàng như màu xanh của cây, màu biển hoặc là màu trắng. 

Có thể bạn quan tâm: nhà cung cấp bàn trang điểm uy tín

Yếu tố ánh sáng trong thiết kế nội thất nhà phố

Ánh sáng tự nhiên:

Khi thiết kế nội thất cần quan tâm đến việc làm sao để ánh sáng tự nhiên có thể vào nhà, vì ánh sáng tự nhiên rất quan trọng đối với con người cũng như nhà ở.

Cửa sổ và giếng trời là nơi đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà được nhiều nhất, Việc để ánh sáng tự nhiên vào nhà giúp đẩy lùi những mùi ẩm mốc, mùi thức ăn và lưu thông không khí trong nhà.

Một số nghiên cứu còn cho thấy ánh sáng tự nhiên cũng như không khí bên ngoài có thể ảnh hưởng đến tâm lý của con người.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-uy-tin
thiet-ke-noi-that-nha-pho-uy-tin

Ánh sáng nhân tạo:

Ánh sáng nhân tạo chính là nguồn sáng do con người tạo ra đó chính là các loại đèn điện được sử dụng rất phổ biến hiện nay.

Ánh sáng tự nhiên sẽ mất đi vào ban đêm do đó con người đã tạo ra nguồn sáng có thể duy trì suốt để phục vụ nhu cầu sử dụng của con người.

Ngoài công dụng là chiếu sáng thì con người còn dùng đèn để làm vật trang trí nội thất cho ngôi nhà, với những tính năng thông minh và thiết kế mẫu mã đẹp đã làm cho giá trị của bóng đèn lên một tầm cao mới.

Có thể bạn quan tâm: công ty sản xuất bàn ghế tại hồ chí minh

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu

TRANG TRÍ NỘI THẤT HOÀNG TÙNG

Địa chỉ:

VP: Căn hộ D2C 33.05 Topaz Elite, 232 Tạ Quang Bửu, P4, Q8, TP.HCM

Xưởng SX: C11/24D Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

SĐT: 093 68 44 244 – 090 31 87 447

Email: hoangtungdecor@gmail.com