Có nên sử dụng tủ bếp gỗ thông minh cho gian bếp nhỏ?

Gian bếp nhỏ liệu có cần thiết lắp đặt tủ bếp hay không? Tủ bếp gỗ thông minh là gì? Hiệu quả như thế nào với căn bếp diện tích nhỏ? Tìm địa chỉ cung cấp tủ bếp gỗ cao cấp ở đâu? Hoàng Tùng mời bạn đọc tiếp để có câu trả lời nhé!

Công dụng của tủ bếp công nghiệp thông minh

Đối với nhiều gia đình, tủ bếp là khu vực quan trọng không thể thiếu. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều khu bếp của các hộ gia đình lại có diện tích khá nhỏ, và việc lắp tủ bếp hoàn toàn dư thừa, làm cho tổng thể gian bếp bị thu nhỏ lại. Liệu như vậy có thật sự ổn!

Với tâm lý đó, mà nhiều người còn e dè có nên lắp đặt tủ bếp hay không? Thay vì phân vân, thì hãy cùng Hoàng Tùng decor nêu ra những lý do sau đây, rồi bạn hãy quyết định mua hay không nhé!

1/ Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

Khác với tủ bếp truyền thống, hệ thống tủ bếp gỗ thông minh hiện nay được thiết kế tinh gọn hơn để phục vụ cho các chức năng hiện đại của tủ, cho nên bạn chúng hoàn toàn có thể lắp đặt ở bất kì không gian chật hẹp nào.

2/ Chức năng mở cửa tủ hiện đại

Tủ gỗ thông minh được trang bị motor có thể đóng mở tự động, chỉ cần nhấn nhẹ vào nắp cửa, tự động các nắp sẽ được mở ra nhanh chóng.

Cửa tủ được thiết kế dạng gập, thuận tiện cho việc lấy đồ, không chiếm diện tích, hay bị che khuất bởi các cánh cửa ngăn khác.

4/ Trang bị hệ thống đèn chiếu sáng

Để bạn có thể nhìn rõ hơn trong bóng tối, tủ gỗ thông minh còn được gắn đèn led cảm ứng, sáng lên khi mở cửa và tắt đi khi đóng cửa.

Tính năng này được bổ trợ giúp bạn quan sát được toàn cảnh ngăn chứa đồ, việc lấy ra lấy vào các sản phẩm cũng dễ dàng hơn.

5/ Nhiều ngăn sắp xếp khoa học

Với tủ bếp thông minh, sẽ được trang bị nhiều ngăn được sắp xếp thông minh, phân rõ từng khu vực để đồ: Khu để gia vị, chén bát, đồ khô,…

Mỗi khu vực đều có phân ngăn để tránh bị mùi ám vào đồ vật bên trong tủ.

Vậy câu hỏi, có nên lắp đặt tủ bếp cho căn bếp nhỏ chắc hẳn bạn đã có câu trả lời rồi phải không.

Bạn nên chọn lắp đặt tủ bếp thông minh để căn bếp gọn gàng hơn, hiện đại hơn, sắp xếp đồ đạc trở nên ngăn nắp.

++ Tham khảo: công ty sản xuất bàn ghế gỗ công nghiệp cao cấp 

Mua tủ bếp gỗ thông minh ở đâu chất lượng tốt nhất?

Hoàng Tùng Decor chính là địa chỉ cung cấp tủ bếp gỗ cao cấp nhất hiện nay tại HCM.

Các loại tủ bếp đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng của Hoàng Tùng nên chi phí hợp lý, nhận thiết kế tủ bếp theo yêu cầu.

xuong-san-xuat-tu-bep-gia-re

Chất liệu sản xuất từ gỗ công nghiệp MDF cao cấp, hạn chế mọt, chống cong vênh trong thời gian sử dụng.

Tại Hoàng Tùng, chúng tôi có đa dạng tủ bếp phù hợp với mọi diện tích khác nhau, hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hữu ích.

Dù khu bếp của bạn có khiêm tốn, thì việc lắp đặt tủ bếp là điều cần thiết để giúp cho căn bếp của bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ và hiện đại.

++ Xem thêm: báo giá thiết kế nội thất căn hộ giá rẻ tại quận 8